Tuesday, November 26, 2013

தல்வார்களும் ஆருஷியும்


ண்பார்ந்த நண்பர்களே,

வணக்கம்.

ஒழுக்கம், உயர் பண்பு, நன்னடத்தை, குடும்பத்தின் மரபைப் பேணும் குணம் இவைதாம் ஒரு பெண்ணுக்கு முன் நின்று அவளைக் கவசம் போல் காக்கும்  கோட்டைச் சுவர்.

அந்தச் சுவர் பலகீனமாக இருக்குமானால் அந்தக் கோட்டைக்குள் ஓட்டைகள் விழுந்து  அந்தப் பெண்ணை மட்டுமல்ல குடும்ப மானத்தையும் குழியில் தள்ளி வீழ்த்தும்  அத்தனை இழிகுணங்களும் அவளை ஆட்கொண்டு விடும்.

14 வயதே ஆன ஆருஷி இளமையின் வனப்பை முன் கூட்டியே அடைந்து விட்டபடியால் 45 வயதான அவள் வீட்டு வேலைக்காரனின் காம வெறியில் வீழ்ந்து அவனுக்குத் தன்னைப் பலி கொடுத்து   அவனோடு பிஞ்சிலேயே பழுத்துப் போய, தன்னுடைய உடலை மட்டுமல்லாது குடும்ப கண்ணியத்தையும் பெண்ணுக்குரிய சிறப்புக்களையும்  சீரழித்துக் கொண்டிருப்பதைக் கண்ட மானமுள்ள பெற்றோர்களுக்குள் எழும் சினமும் அவமானமும் ஆக்ரோஷமும் கணப்பொழுதில் தோன்றி, ‘இனி அவளைத் திருத்திப் பொய்யாகக் கூட வாழ வைப்பதை விரும்பாதவர்களாய்’ அவளைப் பெற்றவர்கள் -ஒருவேளை அவளையும் அவள் காமக் கொடூரனையும் கொன்றிருந்தால் ’அது தர்மத்தின் வழியே சரிதான்’ என்றும்  ‘இந்த ஒழுக்கம் கெட்ட சமூகத்துக்கு வழங்கப்படும் சரியான எச்சரிக்கை’ என்றுதான் நீதிமான்கள் ஏற்பர்.

சின்னஞ்சிறு வயது; வாழ வேண்டிய அரும்பியே கொலை செய்த  கொடூரமானவர்கள்; இஅரக்கமற்ர அரக்கர்கள் என்று கோஷமிடுவோர் ஒழுக்கம் கெட்டவர்கலை ஊக்கப் படுத்துகிறவர்கல். ஏன் தங்கள் குழந்தைகளையும்கூட அத்தகைய தவறுகளில் இருந்து மீட்டு, பொய்ம்மையும் புரட்டும் மிகுந்த குடும்ப  வாழ்வில் ஈடுபடுத்தும் கயவர்கள் ஆகத்தான்   தர்ம நெறிமுன்பு தலை குனிந்து நிற்கிறவர்கள் என்பேன்.

ஆருஷியையாவது விட்டிருக்கலாம் என்று சில நண்பர்கள் என்னிடம் சொன்னார்கள்.

குற்றத்துக்கும் பாவத்துக்கும் ஒத்துழைத்த ஆருஷியின் வாழ்க்கை மேலும் கேவலமாக இல்லாமல் இருக்க அவளைப் பெற்றவர்கள் எண்ணி இருந்தால் அதுதான் நீதி.

ஒழுக்கம் மிக்க உயர் சமுதாயத்தைக் காண ஆருஷியைப்   பெற்றவர்கள் விரும்பியிருக்கிறார்கள் என்பதும் அத்தகைய சமுதாயத்தில்  ஒரு துளி விஷம் போல் தங்கள் மகள் இருக்கத்தேவையில்லை என்ற முடிவானது சாதாரண மானுடரால் புரிந்து கொள்ள முடியாது.

ஒழுக்கம் கெட்ட வழியில் தங்களுக்குத் தீராத அவமானத்தை ஏற்படுத்தி விட்ட தன் மகளையே அவர்கள் கொன்றிருந்தால் அந்தத் தல்வார்கள் மனு நீதிச் சோழனின் மரபுவழித் தோன்றல்கள்’ என்றுதான் சொல்வேன்..

இந்த வகையில் நான் ’ஊருடன் ஒத்து வாழ்’ என்ற உபதேசத்தை ஏற்க முடியாதவனாய்  இருக்கிறேன்.

ஆருஷியைக் கொன்ற கொடுமைக்கார பெற்றவர்களாய்ச் சபிக்கும் ஆருஷியின் ஆதரவாளர்களே, உங்களை விட ஆயிரம் மடங்கு தன் மகளை இழந்து அழும் அவளது  தாய் நூபுர் தல்வாரும்  தந்தை ராஜேஷ் தல்வாரும் பாசமும் நேசமும் மிக்கவர்கள். அவர்கள் பண்பாட்டின் கோட்டையாக இருந்ததுதான் அவர்களின் குற்றம்.

தல்வார் என்றாலே ‘கோட்டை’ என்று பொருள்  இருக்கிறது.

மனமும்  ரோஷமும்  பாசமும் மிக்க தல்வார்களை, ’சட்டம்’ என்ற பெயரில், இந்த நீதி தண்டிக்குமானல், இந்த நாட்டு சட்டம் செய்யும் கொலையை  யார் தண்டிப்பது?

இவண்-
கிருஷ்ணன்பாலா
26.11.2013

No comments: